Những điểm tham quan đẹp khi đi Mỹ ngắm mùa hoa Anh Đào ở Washington DC

Mùa hoa anh đào ở Washington DC thường diễn ra vào cuối tháng Ba và đầu tháng Tư, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của sắc hồng nở rộ. Nếu b...

Mùa hoa anh đào ở Washington DC thường diễn ra vào cuối tháng Ba và đầu tháng Tư, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của sắc hồng nở rộ. Nếu bạn dự định tham quan thủ đô nước Mỹ trong khoảng thời gian này, hãy đảm bảo rằng bạn đã lập kế hoạch để khám phá những điểm đến đẹp và ấn tượng sau đây:

Xem thêm:

1. Tidal Basin

Tidal Basin là nơi tập trung nhiều cây anh đào Yoshino, loại cây phổ biến tại Washington, D.C., và tạo nên một hồ lớn bao quanh vùng này. Thường vào khoảng cuối tháng Ba, cây anh đào ở Tidal Basin nở rộ, tạo nên khung cảnh huyền ảo và đẹp đến mê hồn. Đây là điểm tập trung của nhiều sự kiện trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào.

2. Jefferson Memorial

Nằm bên bờ Tidal Basin, Jefferson Memorial không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp mắt mà còn là một điểm đẹp để ngắm hoa anh đào. Hãy tham quan khu vườn xung quanh Jefferson Memorial để chiêm ngưỡng hoa anh đào rụng màu hồng tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

3. Martin Luther King, Jr. Memorial

Khuôn viên của Martin Luther King, Jr. Memorial cũng là một nơi đẹp để tham quan hoa anh đào và tưởng nhớ tới tượng đài này, được xây dựng để vinh danh nhà lãnh đạo dân quyền nổi tiếng. Cây anh đào ở đây tạo nên một không gian tĩnh lặng và thiêng liêng.

4. Washington Monument

Washington Monument, một biểu tượng của Washington, D.C., cũng là một điểm không thể bỏ lỡ để tham quan hoa anh đào. Bạn có thể đứng dưới bóng đài phun nước cao 169 mét này để ngắm hoa anh đào nở quanh đỉnh cột, tạo nên một hình ảnh độc đáo.

5. Cherry Blossom Festival

Ngoài việc tham quan hoa anh đào, bạn nên cân nhắc tham gia vào Cherry Blossom Festival, một lễ hội độc đáo diễn ra vào cuối tháng Ba và đầu tháng Tư. Lễ hội này bao gồm nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí, cũng như cuộc diễu hành hoa anh đào vào cuối tuần.

6. Hoàn hảo cho Photography

Nếu bạn là người yêu nhiếp ảnh, mùa hoa anh đào tại Washington, D.C. là cơ hội tuyệt vời để chụp ảnh. Bạn có thể bắt lấy khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoa anh đào, ánh nắng ấm áp và những công trình kiến trúc độc đáo trong thủ đô.

7. Sân Hoa Anh Đào Kenwood

Nếu bạn muốn thoát khỏi khu vực trung tâm và tận hưởng một không gian yên bình, hãy ghé thăm Sân Hoa Anh Đào Kenwood. Đây là một khu dân cư nơi các gia đình trang trí khu vườn của họ bằng hoa anh đào, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp và thú vị.

Khám phá mùa hoa anh đào ở Washington DC là một trải nghiệm không thể quên. Những điểm đến tuyệt đẹp và lễ hội hoa anh đào sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên đầy ấn tượng và thú vị. Hãy lên kế hoạch và đặt vé ngay hôm nay để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ của mùa hoa anh đào tại thủ đô Hoa Kỳ này.

Related

Tour du lịch Mỹ 1789244456259246375

Follow Us

Thông tin du lịch

Quảng cáo

item